Phòng văn và Thông tin thị xã cùng đơn vị tài trợ tặng quà cho hộ nghèo
       Sáng ngày 09/3, Phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Ngã Năm, phối hợp với đơn vị tài trợ tổ chức buổi cấp phát quà cho hộ nghèo, người già neo đơn trên địa bàn Phường 1, Phường 2 và xã Mỹ Bình. Đến dự buổi phát quà, có ông Lê Minh Chiến - Trưởng Phòng Văn hóa và Thông tin thị xã; Thượng tá Nguyễn Văn Hai - Phó Trưởng Công an thị xã.

      Dịp này, đơn vị tài trợ cùng lãnh đạo địa phương đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống của các gia đình; đồng thời chi sẽ những khó khăn cùng với các gia đình, qua đó tổ chức cấp phát 50 phần quà cho 50 hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn trên địa bàn Phường 1 và Phường 2; mỗi phần quà trị giá trên 300 ngàn đồng, gồm gạo và các nhu yếu phẩm. Mỗi phần quà tuy giá trị không lớn, nhưng mang ý nghĩa sâu sắc về tinh thần và thể hiện được nghĩa cử cao đẹp của nhà hảo tâm, góp phần giúp các gia đình giảm bớt được phẩn nào khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

 

          Tất cả những hộ được nhận quà, đều vui mừng và phấn khởi trước sự quan tâm của đơn vị tài trợ, cùng chính quyền địa phương đã quan tâm chia sẽ, giảm bớt khó khăn cùng với các gia đình.

 
 
 
 
 
Văn Tá
  • Ngan hang chinh sach xa hoi hi xa Nga Nam so ket quy II 2024 (23/07/2024)
1 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 45
  • Hôm nay: 1270
  • Trong tuần: 11 165
  • Tất cả: 1477394
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
     
    CỔNG THÔNG TIN ĐIÊN TỬ THỊ XÃ NGÃ NĂM, TỈNH SÓC TRĂNG
    Địa Chỉ: Khóm 3, Phường 1, thị xã Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng
    Điện Thoại: 02993 869906 - Fax: 02993 869940 - Email: thixann.huyennn@soctrang.gov.vn
    Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử thị xã Ngã Năm" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.